Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar ysgolion arbennig a gynhelir ac unedau cyfeirio disgyblion (UCDau) tymor yr haf 2021
Mae’r adroddiad hwn yn crynhoi’r canfyddiadau o 39 galwad ymgysylltu ac ychydig iawn o ymweliadau a wnaed ag ysgolion arbennig a gynhelir ac UCDau rhwng dechrau mis Chwefror 2021 a diwedd mis Mai 2021. Trwy gydol y cyfnod hwn, mae arweinwyr yn cadarnhau bod eu hysgolion a’u UCDau wedi aros ar agor, yn cynnwys trwy gydol y cyfnod clo diweddaraf, i ddarparu addysg ar gyfer dysgwyr bregus a phlant gweithwyr hanfodol, yn unol â chanllawiau perthnasol Llywodraeth Cymru.
Fel y nodom yn ein hadroddiad blaenorol, roedd amrywioldeb sylweddol ledled Cymru o ran cyfran y disgyblion y nodwyd eu bod yn gymwys i fynychu’r ysgol neu’r UCD ar gyfer darpariaeth ar y safle. O ganlyniad i’r cyfyngiadau a osodwyd ar gapasiti gan ganllawiau iechyd a diogelwch, nid oedd ysgolion arbennig a gynhelir yn benodol yn gallu ymateb yn llawn i geisiadau rhieni am addysg ar safle’r ysgol. Yn ychwanegol, yn ôl dehongliad awdurdodau lleol o ganllawiau Llywodraeth Cymru, dylai’r lleoliadau hyn aros ar agor i gefnogi dysgwyr bregus yn wahanol ledled Cymru. Trosglwyddodd yr holl ysgolion ac UCDau yn ôl i gynnig darpariaeth lawn ar y safle erbyn dechrau tymor yr haf.
Mae’r adroddiad wedi’i seilio ar y wybodaeth a drafodwyd â phenaethiaid ac uwch arweinwyr yn ystod galwadau neu ymweliadau ymgysylltu. Y prif ffocws ar gyfer trafod oedd sut mae ysgolion ac UCDau yn parhau i gefnogi a hyrwyddo lles a dysgu eu disgyblion.
Mae cyfrannau’n ymwneud â’r sampl o 39 ysgol ac UCD y cysylltom â nhw yn ystod y cyfnod hwn.
Adnoddau eraill gan y darparwr hwn
Tegwch profiadau’r cwricwlwm ar gyfer disgyblion sy’n derbyn addysg heblaw yn yr ysgol (AHY)
Tegwch profiadau’r cwricwlwm ar gyfer disgyblion sy’n derbyn addysg heblaw yn yr ysgol (AHY)
Tegwch profiadau’r cwricwlwm ar gyfer disgyblion sy’n derbyn addysg heblaw yn yr ysgol (AHY)
Ymagweddau effeithiol wrth asesu sy'n gwella addysgu a dysgu
Crynodeb o alwadau ac ymweliadau ymgysylltu ag ysgolion ac UCDau – hydref 2021
Datblygu medrau cymdeithasol ac emosiynol disgyblion
Addysgu hanes Cymru gan gynnwys hanes, hunaniaeth a diwylliant Pobl Ddu, Asiaidd a Lleiafrifoedd Ethnig
Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar y sector ysgolion arbennig ac unedau cyfeirio disgyblion (UCDau) – gwanwyn 2021
Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar y sector ysgolion arbennig ac unedau cyfeirio disgyblion (UCDau) – gwanwyn 2021
Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar y sector ysgolion arbennig ac unedau cyfeirio disgyblion (UCDau) – gwanwyn 2021
Cymorth awdurdodau lleol a chonsortia rhanbarthol i ysgolion ac UCDau i ymateb i COVID-19
Diwallu anghenion cyfathrebu disgyblion
Gwella medrau pobl ifanc ag anawsterau dysgu
Pwyllgorau rheoli Unedau Cyfeirio Disgyblion
pdf, 735.95 KB Added 13/02/2020
Pwyllgorau rheoli Unedau Cyfeirio Disgyblion
pdf, 735.95 KB Added 13/02/2020
Disgyblion ag anghenion addysgol arbennig mewn ysgolion prif ffrwd - Adroddiad arfer dda
pdf, 1.52 MB Added 23/01/2020
Cryfhau cyfleoedd ar gyfer arweinyddiaeth disgyblion
Cryfder cydweithio
Cynorthwyo dysgwyr mewn unedau cyfeirio disgyblion i ddychwelyd i ysgolion prif ffrwd
Cynllunio cwricwlwm wedi’i arwain gan ddisgyblion
Defnyddio hunanwerthuso i yrru gwelliant
Effaith ymyriadau ar ddatblygiad cyfathrebu a datblygiad emosiynol ac ymddygiadol disgyblion
Mae disgyblion yn gweithio gyda staff i ddylanwadu ar yr hyn y maent yn ei ddysgu
Cyfranogiad disgyblion: canllaw arfer orau
pdf, 1.48 MB Added 07/12/2016
Cymorth a chydweithio rhwng ysgolion - Mehefin 2015
pdf, 503.1 KB Added 01/06/2015
Addysg Heblaw yn yr Ysgol: arolwg arfer dda - Mehefin 2015
pdf, 742.46 KB Added 01/06/2015
Effaith athrawon ymgynghorol ar leoliadau nas cynhelir a ariennir - Mai 2015
pdf, 425.27 KB Added 01/05/2015
Rheoli ymddygiad
ADCDF: Cynnydd mewn addysg ar gyfer datblygu cynaliadwy a dinasyddiaeth fyd-eang - Mehefin 2014
pdf, 609.54 KB Added 01/06/2014
Dysgu yn yr agored: arfarnu dysgu yn yr awyr agored i blant o dan bump oed yn y Cyfnod Sylfaen - Medi 2011
pdf, 500.25 KB Added 01/09/2011