Cymorth i Ddal ati i Ddysgu |
Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar y sector cynradd – Tymor y Gwanwyn 2021
Provider(s)
Mae’r adroddiad hwn yn crynhoi’r canfyddiadau o alwadau ffôn ymgysylltu a wnaed i 520 o ysgolion cynradd rhwng dechrau mis Tachwedd 2020 a diwedd mis Chwefror 2021. Mae’r adroddiad wedi’i seilio ar y wybodaeth a drafodwyd yn ystod cyfarfodydd o bell gyda phenaethiaid ac uwch arweinwyr ac athrawon. Y prif ffocws ar gyfer pob trafodaeth oedd lles, addysgu (yn cynnwys ffocws ar y Cyfnod Sylfaen), y cwricwlwm, dysgu proffesiynol ac anghenion dysgu ychwanegol. Mae cyfrannau’n perthyn i’r sampl o ysgolion y gwnaethom gysylltu â nhw yn ystod y cyfnod adrodd hwn.
Adnoddau eraill gan y darparwr hwn
Adroddiad thematig |
Parodrwydd ar gyfer diwygiadau anghenion dysgu ychwanegol
pdf, 2.13 MB Added 09/10/2018
Mae’r adroddiad yn archwilio’r graddau y mae ysgolion cynradd ac uwchradd a gynhelir, unedau cyfeirio disgyblion (UCDau), a lleoliadau addysg heblaw yn yr ysgol (EOTAS) yn paratoi i fodloni gofynio ...Read more
Arfer Effeithiol |
Helpu plant ag anghenion dysgu ychwanegol i gyrraedd eu potensial
Mae staff yn Ysgol Gynradd San Helen yn rhoi cymorth da i ddysgwyr ag anghenion dysgu ychwanegol ac yn sicrhau bod hyder gan ddisgyblion a rhieni yn yr hyn y mae’r ysgol yn ei wneud ar gyfer y dysg ...Read more
Arfer Effeithiol |
Ymgysylltu â rhieni i wella presenoldeb disgyblion
Trwy gyfuniad o ddosbarthiadau ar ôl ysgol i ddisgyblion ac ymgysylltu ehangach â theuluoedd, mae staff yn Ysgol Gynradd San Helen wedi gostwng lefel absenoldeb disgyblion ac wedi creu amgylchedd d ...Read more
Adroddiad thematig |
Arfer effeithiol o ran gwella presenoldeb mewn ysgolion cynradd - Mehefin 2015
pdf, 948.25 KB Added 12/06/2015
Yr adroddiad hwn yw’r ail o blith dau adolygiad thematig a luniwyd gan Estyn i ymateb i gais am gyngor am arfer o ran gwella presenoldeb gan y Gweinidog Addysg a Sgiliau yn ei lythyr cylch gwaith b ...Read more