Cymorth i Ddal ati i Ddysgu |

Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar y sector cynradd – Tymor y Gwanwyn 2021

Diweddarwyd y dudalen hon ar 19/08/2021

Mae’r adroddiad hwn yn crynhoi’r canfyddiadau o alwadau ffôn ymgysylltu a wnaed i 520 o ysgolion cynradd rhwng dechrau mis Tachwedd 2020 a diwedd mis Chwefror 2021. Mae’r adroddiad wedi’i seilio ar y wybodaeth a drafodwyd yn ystod cyfarfodydd o bell gyda phenaethiaid ac uwch arweinwyr ac athrawon. Y prif ffocws ar gyfer pob trafodaeth oedd lles, addysgu (yn cynnwys ffocws ar y Cyfnod Sylfaen), y cwricwlwm, dysgu proffesiynol ac anghenion dysgu ychwanegol. Mae cyfrannau’n perthyn i’r sampl o ysgolion y gwnaethom gysylltu â nhw yn ystod y cyfnod adrodd hwn.

Adnoddau eraill gan y darparwr hwn

Adroddiad thematig |

Parodrwydd ar gyfer diwygiadau anghenion dysgu ychwanegol

pdf, 2.13 MB Added 09/10/2018

Mae’r adroddiad yn archwilio’r graddau y mae ysgolion cynradd ac uwchradd a gynhelir, unedau cyfeirio disgyblion (UCDau), a lleoliadau addysg heblaw yn yr ysgol (EOTAS) yn paratoi i fodloni gofynio ...Read more
Arfer Effeithiol |

Helpu plant ag anghenion dysgu ychwanegol i gyrraedd eu potensial

Mae staff yn Ysgol Gynradd San Helen yn rhoi cymorth da i ddysgwyr ag anghenion dysgu ychwanegol ac yn sicrhau bod hyder gan ddisgyblion a rhieni yn yr hyn y mae’r ysgol yn ei wneud ar gyfer y dysg ...Read more
Arfer Effeithiol |

Ymgysylltu â rhieni i wella presenoldeb disgyblion

Trwy gyfuniad o ddosbarthiadau ar ôl ysgol i ddisgyblion ac ymgysylltu ehangach â theuluoedd, mae staff yn Ysgol Gynradd San Helen wedi gostwng lefel absenoldeb disgyblion ac wedi creu amgylchedd d ...Read more
Adroddiad thematig |

Arfer effeithiol o ran gwella presenoldeb mewn ysgolion cynradd - Mehefin 2015

pdf, 948.25 KB Added 12/06/2015

Yr adroddiad hwn yw’r ail o blith dau adolygiad thematig a luniwyd gan Estyn i ymateb i gais am gyngor am arfer o ran gwella presenoldeb gan y Gweinidog Addysg a Sgiliau yn ei lythyr cylch gwaith b ...Read more