Cymorth i Ddal ati i Ddysgu |

Gwaith ymgysylltu: Diweddariad ar y sector cynradd Tymor yr haf 2021

Diweddarwyd y dudalen hon ar 07/10/2021

Mae’r adroddiad hwn yn crynhoi’r canfyddiadau o alwadau ffôn neu ymweliadau ymgysylltu a wnaed â 410 o ysgolion cynradd rhwng 22 Chwefror ac 14 Mai 2021. Mae’r adroddiad wedi’i seilio ar y wybodaeth a drafodwyd yn ystod cyfarfodydd ag arweinwyr ysgol, athrawon a disgyblion, a gynhaliwyd naill ai o bell neu wyneb yn wyneb. Y prif ffocws ar gyfer pob trafodaeth oedd lles, addysgu a dysgu, ac arweinyddiaeth. Mae cyfrannau’n ymwneud â’r sampl o ysgolion y cysylltom â nhw yn ystod y cyfnod adrodd hwn.

Adnoddau eraill gan y darparwr hwn

Adroddiad thematig |

Ymagweddau effeithiol wrth asesu sy'n gwella addysgu a dysgu

Ysgrifennir yr adroddiad hwn i ymateb i gais am gyngor gan Weinidog y Gymraeg ac Addysg yn ei lythyr cylch gwaith i Estyn ar gyfer 2021-2022. ...Read more
Adroddiad thematig |

Cymorth awdurdodau lleol a chonsortia rhanbarthol i ysgolion ac UCDau i ymateb i COVID-19

Mae’r adroddiad hwn yn cynnig cynnig trosolwg o’r ffordd y mae awdurdodau lleol a chonsortia rhanbarthol wedi gweithio gydag ysgolion ac unedau cyfeirio disgyblion (UCDau) i hyrwyddo dysgu a chefno ...Read more
Adroddiad thematig |

Iach a hapus – Effaith yr ysgol ar iechyd a llesiant disgyblion

pdf, 2.01 MB Added 12/06/2019

Mae’r adroddiad hwn yn gwerthuso pa mor dda y mae ysgolion cynradd ac uwchradd yng Nghymru yn cefnogi iechyd a llesiant disgyblion. ...Read more
Arfer Effeithiol |

Mae’r Awdurdod lleol yn creu gwasanaeth Addysg a Phlant cwbl integredig

Ar ôl i Gyngor Sir Ddinbych greu Gwasanaeth Addysg a Phlant cyfunol, gwelwyd gwelliannau mewn cyfathrebu, cynllunio strategol a defnydd o adnoddau. ...Read more
Arfer Effeithiol |

Ehangu medrau entrepreneuraidd disgyblion a gwella safonau

Mae Ysgol Gynradd Craigfelen wedi datblygu diwylliant o gydweithredu ac archwilio ar gyfer ei disgyblion trwy lwyddiant mentrau fel caffi ac undeb credyd lleol. ...Read more
Arfer Effeithiol |

Cyflawni safonau uchel trwy les disgyblion

Mae Ysgol Gynradd Craigfelen yn sicrhau bod disgyblion yn hapus, yn llawn cymhelliant ac yn cyflawni safonau uchel trwy gwricwlwm cyfoethog a chyffrous, sy’n eu paratoi nhw at y dyfodol. ...Read more
Arfer Effeithiol |

Meithrin teithiau dysgu disgyblion yn annog gwydnwch ac yn dathlu gwreiddioldeb

Mae Ysgol Llanfairpwllgwyngyll wedi cynnal ei safonau uchel trwy ganolbwyntio ar daith addysgu disgyblion, yn hytrach na’r gwaith gorffenedig. ...Read more
Arfer Effeithiol |

Defnyddio’r Cynllun Ysgolion Creadigol Arweiniol i ymestyn medrau mathemategol a chreadigol

Defnyddiodd Ysgol Gynradd Llandrillo yn Rhos gyllid y Cynllun Ysgolion Creadigol Arweiniol i wella medrau mathemateg gweithdrefnol disgyblion, gyda ffocws penodol ar herio disgyblion mwy abl a thal ...Read more
Adroddiad thematig |

Cefnogi disgyblion mwy abl a thalentog - Sut orau i herio a meithrin disgyblion mwy abl a thalentog: Cyfnodau allweddol 2 i 4

pdf, 1.42 MB Added 22/03/2018

Mae’r adroddiad hwn yn archwilio safonau, darpariaeth ac arweinyddiaeth o ran bodloni anghenion disgyblion mwy abl a thalentog mewn ysgolion cynradd ac uwchradd ar draws cyfnodau allweddol 2, 3 a 4 ...Read more
Arfer Effeithiol |

Amgylchedd ysgol sydd o fudd i les disgyblion

Mae Ysgol Llandrillo Yn Rhos wedi datblygu amrywiaeth o fentrau i wella lles disgyblion. ...Read more