Adnoddau arweiniad arolygu

Share this page

Byddwn yn cyhoeddi’r llawlyfrau arweiniad diweddaraf “Sut rydym yn arolygu” a “Beth rydym yn ei arolygu” ar gyfer pob sector wrth baratoi ar gyfer ein trefniadau arolygu newydd a fydd ar waith o fis Medi 2024.

Mae’r llawlyfrau hyn yn adnodd gwerthfawr i arweinwyr ysgol, athrawon, a rhieni gael cipolwg ar y safonau a’r methodolegau trwyadl a ddefnyddir yn ystod arolygiadau addysgol.
Diweddarwyd y dudalen hon ar 15/05/2024

Sut rydym ni’n arolygu – egwyddorion arolygu

Rydyn ni’n ymrwymo i sicrhau bod pob arolygiad yn brofiad cadarnhaol, gan sicrhau’r gorau i ddysgwyr, cynnig deialog broffesiynol ac adeiladol i arweinwyr a rhannu ein profiadau eang o bob rhan o Gymru i gefnogi gwelliant. 

Ysgolion a Gynhelir ac UCDau

Mae ein llawlyfrau yn nodi ein dull o arolygu ysgolion a gynhelir (cynradd, ysgolion uwchradd, pob oed ac ysgolion arbennig), ac unedau cyfeirio disgyblion. Mae hyn yn cynnwys ein meddylfryd a’n methodoleg arolygu, ac yn cyflwyno ein hymweliadau interim newydd.

Sylwch y bydd ein canllawiau presennol yn parhau yn eu lle tan ddiwedd y flwyddyn academaidd.

Beth rydym yn ei arolygu - ysgolion a gynhelir ac UCDau

Darganfyddwch fwy am y ffordd y bydd ein trefniadau arolygu yn newid o fis Medi 2024. Mae ein fideo  yn amlinellu’r newidiadau i arolygu ar gyfer ysgolion a gynhelir ac unedau cyfeirio disgyblion.

Ysgolion annibynnol

Mae’r llawlyfr arweiniad hwn ar gael yn Saesneg yn unig.

Rhan o Arolygu ar gyfer y dyfodol (2024–2030)