Adroddiad thematig | 28/06/2018

pdf, 1.66 MB Added 28/06/2018

Arfer Effeithiol | 31/10/2019

Mae staff a llywodraethwyr yn Ysgol a Chanolfan Adnoddau Cae’r Drindod yn gweithio gyda’i gilydd i ymgorffori cyfranogiad disgyblion ar draws yr ysgol.

Arfer Effeithiol | 10/10/2019

Sefydlodd y pennaeth newydd yn Ysgol Ffordd Dyffryn ‘Arweinyddiaeth i Bawb’ i rymuso staff a meithrin arweinyddiaeth ar bob lefel.

Arfer Effeithiol | 10/10/2019

A hithau’n ysgol wledig fechan, mae Ysgol Mynach yn wynebu her dosbarthiadau oed cymysg gydag amrywiaeth eang o lefelau gallu.

Arfer Effeithiol | 09/10/2019

Sylwodd Ysgol Gymraeg y Gwernant fod nifer fawr o ddisgyblion yn cael anhawster â’u medrau annibyniaeth, eu gallu i ysgwyddo cyfrifoldeb ac i ddyfalbarhau.

Arfer Effeithiol | 09/10/2019

Fe wnaeth Ysgol Headlands greu ymagwedd newydd at y modd y maent yn cefnogi disgyblion sydd wedi cael profiad o drawma cynnar a phrofiadau niweidiol yn ystod plentyndod.

Arfer Effeithiol | 09/10/2019

Mae rhaglen dysgu proffesiynol gan Ysgol Gyfun y Bont-faen. Mae wedi’i llunio i sicrhau bod yr holl staff yn gallu mynd i’r afael â gwelliant yn llwyddiannus.

Arfer Effeithiol | 03/10/2019

Roedd Ysgol Woodlands eisiau gwella’i dysgu ac addysgu, a sefydlu diwylliant lle y gallai disgyblion gyflawni’u potensial academaidd.

Arfer Effeithiol | 03/10/2019

Mae’r athro allymestyn a gweithiwr cymorth cartref-ysgol yn Ysgol Cae’r Drindod yn gweithio mewn partneriaeth â rhieni a gofalwyr.

Arfer Effeithiol | 03/10/2019

Mae gan Ysgol Gymunedol Cwmtawe raglen gadarn o ddatblygiad proffesiynol i aelodau staff ym mhob cam o’u gyrfa.