Ysgolion pob oed yng Nghymru - Adroddiad ar heriau a llwyddiannau sefydlu ysgolion pob oed

Share document

Share this

Geirfa

Share document

Share this

Page Content

addysgeg

Dull ac arfer addysgu

consortia rhanbarthol

Y ddarpariaeth a sefydlwyd gan grŵp o awdurdodau lleol i gyflwyno gwasanaethau gwella ysgolion fel yr amlinellir ym Model Cenedlaethol Llywodraeth Cymru ar gyfer Gweithio’n Rhanbarthol (2014)

Meysydd dysgu a phrofiad

Mae Dyfodol Llwyddiannus yn cyfeirio at ddatblygu chwe maes dysgu a phrofiad fel ffordd o drefnu pynciau’r cwricwlwm. Y rhain yw’r celfyddydau mynegiannol, iechyd a lles, y dyniaethau, ieithoedd, llythrennedd a chyfathrebu, mathemateg a rhifedd, a gwyddoniaeth a thechnoleg.

Rhwydwaith cenedlaethol o ysgolion pob oed

Fforwm ar gyfer ysgolion pob oed yng Nghymru ar gyfer rhannu syniadau ac ymchwil

Sectorau

Grwpiau blwyddyn wedi eu dyrannu o fewn ysgol bob oed. Gellir cael hyd at bedwar sector mewn un ysgol.

Sector 1:  Meithrin i Flwyddyn 4

Sector 2: Blwyddyn 5 i Flwyddyn 8

Sector 3: Blwyddyn 9 i Flwyddyn 11

Sector 4: chweched dosbarth (lle mae’n bresennol)

Mae sectorau 2 a 3 yn rhychwantu gwahanol gyfnodau allweddol.

Ysgol bob oed

Ysgol sy’n cyfuno o leiaf ddau gyfnod o addysg plentyn (cynradd ac uwchradd, yn nodweddiadol).

Cânt eu dosbarthu hefyd yn ysgolion canol a’u diffinio yn ôl ystod oedran y disgyblion y maent yn darparu ar eu cyfer. Naill ai 3-16, 3-19, 4-16 neu 4-19.

Share document

Share this