Filter improvement resources by
Adroddiad thematig | 19/10/2021
pdf, 974.77 KB Added 19/10/2021
Arfer Effeithiol | 05/05/2020
Sefydlodd arweinwyr Ysgol Gynradd Ynys y Barri bartneriaeth waith ag Amgueddfa Werin Sain Ffagan i dreialu elfennau o’r cwricwlwm newydd fel rhan o ddatblygiad staff.
Arfer Effeithiol | 29/04/2020
Mae uwch arweinwyr yn Ysgol Gynradd Nant-y-Parc yn annog staff i ymchwilio i ddatblygiad proffesiynol pellach, ac ymestyn profiadau addysgol, a gwella deilliannau.
Arfer Effeithiol | 25/03/2020
Gofynnwyd i staff yn Ysgol Gynradd Glasllwch amlygu cryfderau a meysydd ymarfer addysgu presennol y gellid eu gwella.
Arfer Effeithiol | 18/02/2020
Mae staff yn Ysgol Gynradd Gatholig Rufeinig y Santes Fair wedi dechrau cymryd mwy o ran yn y broses hunanwerthuso. Trwy rannu cyfrifoldeb, caiff staff gyfle i gydweithio â’i gilydd.
Arfer Effeithiol | 03/10/2019
Mae gan Ysgol Gymunedol Cwmtawe raglen gadarn o ddatblygiad proffesiynol i aelodau staff ym mhob cam o’u gyrfa.
Arfer Effeithiol | 21/08/2019
Mae Ysgol Gynradd Somerton, ynghyd ag ysgol leol, ar daith wella i ddatblygu’r cwricwlwm newydd. Maent yn cynorthwyo ei gilydd drwy rannu adnoddau ac arbenigedd staff.
Arfer Effeithiol | 29/07/2019
Mae’n bwysig i arweinwyr Ysgol Gynradd Clase eu bod yn nodi anghenion staff a’u galluogi i gymryd rhan mewn gweithgareddau datblygiad proffesiynol.
Arfer Effeithiol | 02/04/2019
Datblygodd arweinwyr yn Ysgol Stryd y Rhos y cyswllt rhwng hunanwerthuso, rheoli perfformiad a gosod targedau i greu cynnydd cryf a chynaledig gan ddisgyblion.