Addasu Addysgu a Dysgu yn ystod y pandemig – Mewnwelediadau Adroddiad Blynyddol 2020-21
Paratoi ar gyfer y Cwricwlwm i Gymru
Gorfodwyd ysgolion a lleoliadau i feddwl o’r newydd nid yn unig am beth roeddent yn ei addysgu, ond sut a pham roeddent yn ei addysgu.
Wrth iddynt addasu eu harfer yn gyson, dangosant hyblygrwydd a chreadigrwydd. Bydd y meddylfryd a’r egni yma’n hanfodol ar gyfer rhoi’r Cwricwlwm i Gymru ar waith.
Tyfodd pwysigrwydd dysgu digidol. Cafodd strategaethau ar gyfer dysgwyr ar draws pob sector eu cryfhau. Blaenoriaethodd llawer o arweinwyr ddysgu proffesiynol er mwyn cefnogi staff yn y maes hwn. Arweiniodd hyn at gynigion dysgu ar-lein llawer gwell mewn llawer o sectorau ar gyfer yr ail gyfnod clo cenedlaethol.
Arfer sy’n dod i’r amlwg
Mae Ysgol Gynradd Stacey, Caerdydd, yn un o blith llawer o gameos yn yr adroddiad sy’n crisialu sut yr addasodd darparwyr addysgu a dysgu. Defnyddiant offer digidol a dysgu ar-lein i symud medrau disgyblion mewn gwrando a siarad yn eu blaen, yn arbennig y rhai hynny yr oedd Saesneg yn iaith ychwanegol iddynt.
Am fewnwelediadau pellach ar addysgu a dysgu, porwch drwy’r crynodebau ar gyfer eich sector yn yr Adroddiad Blynyddol.
Lleoliadau nad ydynt yn ysgolion i blant o dan bump oed
Ysgolion cynradd
Ysgolion uwchradd
Ysgolion pob oed a gynhelir
Ysgolion arbennig a gynhelir
Ysgolion arbennig annibynnol
Ysgolion prif ffrwd annibynnol
Colegau arbenigol annibynnol
Unedau cyfeirio disgyblion
Gwasanaethau addysg llywodraeth leol
Crynodebau sector
Lleoliadau nad ydynt yn ysgolion i blant o dan bump oed
Ysgolion cynradd
Ysgolion uwchradd
Ysgolion pob oed a gynhelir
Ysgolion arbennig a gynhelir
Ysgolion arbennig annibynnol
Ysgolion prif ffrwd annibynnol
Colegau arbenigol annibynnol
Unedau cyfeirio disgyblion
Gwasanaethau addysg llywodraeth leol