Filter improvement resources by
Arfer Effeithiol | 11/11/2020
Mae gan bob disgybl yn Ysgol Bryn Derw heriau cyfathrebu sylweddol. Mae’r ysgol yn cydnabod pob math o ymddygiad fel ffurf o gyfathrebu, ac mae wedi creu ymagwedd ysgol gyfan at gyfathrebu.
Arfer Effeithiol | 17/04/2019
Mae staff yn Ysgol Llwyn yr Eos wedi creu ymagwedd gydlynus a systematig at ddysgu. Mae cwricwlwm pwrpasol wedi’i deilwra i’w hanghenion penodol ar gael i’r holl ddisgyblion.
Arfer Effeithiol | 12/04/2019
Mae Ysgol Y Foryd yn cefnogi cynnydd a datblygiad disgyblion fel dysgwyr annibynnol trwy ddefnyddio strategaethau asesu ar gyfer dysgu.
Arfer Effeithiol | 28/11/2018
Mae gan Ysgol Esgob Morgan ddull sy’n canolbwyntio ar y disgybl o ran anghenion dysgu ychwanegol. Mae staff yn olrhain cynnydd disgyblion i nodi dysgwyr sydd angen cymorth ychwanegol.
Arfer Effeithiol | 02/10/2018
Mae Ysgol Gynradd Gaer wedi codi safonau i ddysgwyr trwy sefydlu gweithdrefnau ‘asesu ar gyfer dysgu’. Mae’r rhain wedi cael effaith sylweddol o ran newid y diwylliant mewn ystafelloedd dosbarth.
Arfer Effeithiol | 09/08/2018
Mae Ysgol Westbourne yn asesu gallu ieithyddol disgyblion sy’n dysgu Saesneg fel iaith ychwanegol cyn iddynt ddechrau yn yr ysgol. Caiff disgyblion gyfle i fynychu ysgol haf cyn dechrau hefyd.
Arfer Effeithiol | 28/06/2018
Trwy wrando’n ofalus ar staff, gwerthfawrogi eu barn a’u gwaith a darparu cyfleoedd datblygiad proffesiynol buddiol, mae arweinwyr yn Ysgol Gynradd Tŷ-du wedi llwyddo i wella ansawdd yr addysgu ar
Arfer Effeithiol | 17/05/2018
Yn Ysgol Gynradd Radnor Valley, mae creadigrwydd athrawon o ran y cwricwlwm yn ymestyn i’r ffordd y caiff asesiadau disgyblion eu recordio.