Adroddiad Blynyddol y Prif Arolygydd – dull newydd


Yn ein rôl fel arolygwyr, rydym yn cael y fraint o ymweld â darparwyr addysg ar draws y wlad, ac ymgysylltu â nhw. Mae hyn yn caniatáu i ni ddatblygu persbectif cenedlaethol ar yr hyn sy’n digwydd mewn addysg a hyfforddiant yng Nghymru a phob blwyddyn rydym yn cyfleu ein canfyddiadau yn Adroddiad Blynyddol y Prif Arolygydd.  

Rydym yn gwybod, yn sgil ein hymgysylltiad â rhanddeiliaid ac o ganfyddiadau ‘Arolygiaeth Dysgu’, bod rhanddeiliaid yn gwerthfawrogi’r Adroddiad Blynyddol fel ffynhonnell dystiolaeth gredadwy am y cryfderau a’r meysydd i’w gwella mewn addysg a hyfforddiant. Rydym hefyd yn ymwybodol y gallem wneud y canfyddiadau hyn yn fwy hygyrch a defnyddiol i randdeiliaid.  

Isod, ystyriwn rai o’r ffyrdd y byddwn yn gwella’n dull o rannu’r wybodaeth sydd wedi’i chynnwys yn ein hadroddiad blynyddol. Rydym am gyfleu negeseuon amserol a pherthnasol sy’n cynnig gwerth i’r sector addysg ac sy’n gallu llywio gwelliannau.

Amserol a pherthnasol

Er mwyn sicrhau bod ein negeseuon mor gyfredol â phosibl, bydd dau gam eleni i’r broses o gyhoeddi canfyddiadau ein Hadroddiad Blynyddol.

Fel cam cyntaf, byddwn yn rhannu ein canfyddiadau interim yn gynnar yn nhymor yr hydref. Bydd hyn ar ffurf crynodebau byr o’r negeseuon allweddol o’n gweithgarwch ymgysylltu ac arolygu. Byddant yn darparu darlun clir ac amserol i randdeiliaid o’r hyn sy’n gweithio’n dda a’r hyn y mae angen ei wella ar draws pob sector ac ar draws y dirwedd addysg ehangach yng Nghymru.  

Ym mis Ionawr, fel ail gam, byddwn yn cyhoeddi’r Adroddiad Blynyddol llawn. Bydd hyn yn adeiladu ar y canfyddiadau interim a bydd ar ffurf adroddiad manylach sy’n disgrifio’r ‘sefyllfa sydd ohoni’ mewn addysg a hyfforddiant yng Nghymru ac yn cynnig ffyrdd ymlaen.

Cynyddu ymgysylltiad

Rhannu ein negeseuon

Dweud eich dweud

Rydym yn awyddus i glywed eich bar