Chwiliwch am arfer effeithiol

Cyfnod pontio llwyddiannus i addysg bellach ar gyfer disgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol

Roedd Ysgol y Gogarth yn allweddol o ran sefydlu grŵp amlddisgyblaethol oedd â nod o wella cyfnod pontio disgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol rhwng yr ysgol ac addysg bellach. Darllen mwy >

Arweinyddiaeth ddosbarthedig sy’n cefnogi gwelliant ysgol

Mae arweinyddiaeth ddosbarthedig ar bob lefel ar draws ffederasiwn Ysgol Bryngwyn ac Ysgol Glan-y-Môr wedi sicrhau deilliannau a lles gwell i ddisgyblion. Darllen mwy >

Fideo: Arweinyddiaeth - Dysgu gweithredol a thrwy brofiad

Mae Pennod 5 y ffilm hon ar ddysgu gweithredol a thrwy brofiad yn edrych ar arweinyddiaeth yn y cyfnod sylfaen. I ddysgu rhagor am yr arfer dda a nodwyd gennym, darllenwch yr adroddiad llawn. Darllen mwy >

Rhoi llais cyfartal i ddisgyblion, staff a rhanddeiliaid wrth greu ysgol newydd

Pan grëwyd Ysgol y Deri yn sgil uno tair ysgol arbennig, sicrhaodd y tîm arwain newydd fod staff a disgyblion yn cael eu dwyn ynghyd trwy weledigaeth ar y cyd ac ymdeimlad o berchenogaeth Darllen mwy >

Gweithio mewn partneriaeth i hyrwyddo buddsoddi mewn medrau a mynediad at addysg ôl-16

Mae Coleg Penfro wedi datblygu partneriaethau sy’n cefnogi datblygiad medrau yn Sir Benfro, yn gwella mynediad dysgwyr at addysg ôl-16 ac yn ymgysylltu â grwpiau sy’n anodd eu cyrraedd. Darllen mwy >

Cyfleoedd dysgu proffesiynol sy’n codi safonau

Yn Ysgol Gyfun Dŵr y Felin, mae cyfrifoldebau arwain wedi cael eu dosbarthu i lawer o staff sydd wedi cyfrannu’n sylweddol at waith gwella’r ysgol. Darllen mwy >

Galluogi rhieni i gefnogi dysgu eu plant

Mae Ysgol Gynradd Talysarn wedi helpu rhieni i oresgyn rhwystrau o ran cefnogi dysgu eu plant. Mae prosiect arall wedi datblygu medrau dwyieithog disgyblion a’u rhieni. Darllen mwy >

Cynorthwyo llywodraethwyr i gyflawni eu rôl yn fwy effeithiol

Datblygodd Ysgol Gynradd Bontnewydd raglen hyfforddi ar gyfer ei llywodraethwyr a roddodd y wybodaeth a’r medrau sydd eu hangen i gyflawni eu rôl yn well. Darllen mwy >

Dosbarthu cyfrifoldebau staff yn effeithiol i hyrwyddo dysgu proffesiynol a chyfrifoldeb ar y cyd

Yn Ysgol Comins Coch, mae cydweithio rhwng y staff a dosbarthu arweinyddiaeth yn meithrin diwylliant dysgu proffesiynol sydd wedi cael effaith sylweddol ar addysgu a dysgu. Darllen mwy >

Arweinyddiaeth ddosbarthedig sy’n cefnogi gwelliant ysgol

Mae arweinyddiaeth ddosbarthedig ar bob lefel ar draws ffederasiwn Ysgol Bryngwyn ac Ysgol Glan-y-Môr wedi sicrhau deilliannau a lles gwell i ddisgyblion. Darllen mwy >

Pages