Chwiliwch am arfer effeithiol

College staff works with school pupil to look at next step choices

Rhoi’r grym i fyfyrwyr archwilio llwybrau addysg gwahanol

Trwy weithio’n agos gydag ysgolion, mae Coleg Gŵyr yn rhoi’r grym i ddisgyblion 14-16 oed archwilio’r holl lwybrau addysg sydd ar gael iddynt. Mae rhaglen ‘kick start’ yn cynnig cyfle i fyfyrwyr archwilio amrywiaeth o sectorau cyn penderfynu ar astudiaethau pellach, hyfforddiant neu waith. Mae cysylltiadau’r coleg ag ysgolion yn caniatáu iddynt chwalu’r rhwystrau rhag addysg bellach a medrau lefel uwch. Darllen mwy >

boys writing

Mae’r Awdurdod lleol yn creu gwasanaeth Addysg a Phlant cwbl integredig

Ar ôl i Gyngor Sir Ddinbych greu Gwasanaeth Addysg a Phlant cyfunol, gwelwyd gwelliannau mewn cyfathrebu, cynllunio strategol a defnydd o adnoddau. Mae gweithwyr proffesiynol wedi gallu deall anghenion disgyblion yn well a nodi pobl ifanc sy’n agored i niwed yn gynharach. Mae’r gwasanaeth wedi gwella amgylcheddau dysgu hefyd, a’r cymorth a roddir i unigolion a theuluoedd. Darllen mwy >

Teacher uses sign language with Pupil

Ysgol yn annog amgylchedd dysgu gofalgar a chynhwysol

Mae disgyblion yn Ysgol Gynradd Cogan yn elwa ar amgylchedd dysgu cadarnhaol. Mae’n helpu disgyblion i deimlo’n sicr ac yn cyfoethogi eu dysgu. Mae’r cyngor yn darparu cymorth penodol i ddisgyblion ag anawsterau clyw, ac yn annog disgyblion a staff i ddefnyddio arwyddo ac offer cyfathrebu gweledol eraill yn ddyddiol o ddydd i ddydd. Mae’r ysgol yn dathlu amrywiaeth a chynhwysiant trwy roi cyfle i ddisgyblion ddysgu am ddiwylliannau a chrefyddau gwahanol. Darllen mwy >

learning

Cyfathrebu yn agored i helpu staff i weithio’n fwy effeithiol gyda’i gilydd

Mae pob un o’r staff yn Ysgol Arbennig Tŷ Coch wedi bod yn mynychu sesiynau i’w helpu i ddeall eu harddull reoli broffesiynol a’u deallusrwydd emosiynol eu hunain. Mae hyn wedi arwain at waith tîm, ymgynghori a chyfathrebu gwell. Mae staff yn nodi eglurder gwell ynghylch rolau, cyfrifoldebau a mesurau atebolrwydd hefyd. Mae’r sesiynau hyn wedi cael effaith gadarnhaol ar ddeilliannau disgyblion. Darllen mwy >

pupils at microphone

Arweinwyr ac athrawon yn gosod esiampl dda

Mae arweinwyr ac athrawon yn Ysgol Uwchradd Esgob Llandaf yn ymroddedig i ddatblygu ansawdd addysgu trwy hyfforddiant, gan osod esiampl dda, a helpu disgyblion i gyflawni eu potensial llawn. Mae disgyblion yn datblygu’r medrau y mae eu hangen i fod yn llwyddiannus mewn byd sy’n newid yn gyson, a deall ymdeimlad o foesoldeb. Darllen mwy >

science experiment

Cynllunio a gwrando ar anghenion disgyblion yn gwella safonau

Mae Ysgol Uwchradd Esgob Llandaf yn gwrando ar argymhellion teuluoedd ynghylch dyfodol eu plant. Mae’r ysgol yn hunanarfarnu ei pherfformiad, ei rheolaeth, ei haddysgu a’i darpariaeth yn rheolaidd. Mae canolbwyntio ar gymorth disgyblion wedi codi safonau. Darllen mwy >

temp

Cefnogi athrawon newydd gymhwyso gan ddefnyddio mentora ac anogaeth gan staff yr ysgol

Creodd Ysgol Gynradd Tredeml raglen ddatblygu ddwys, bwrpasol, a oedd yn para blwyddyn, a fodlonodd anghenion dysgu disgyblion ac athrawon newydd gymhwyso yn llwyddiannus. Darllen mwy >

People in an office in a discussion

Creu diwylliant proffesiynol o ddisgwyliadau cyson uchel

Mae arweinwyr yn Ysgol Uwchradd Llysweri wedi creu diwylliant lle mae gan athrawon ddisgwyliadau cyson uchel. Maent wedi darparu datblygiad proffesiynol amserol a pherthnasol ar gyfer staff. Mae pob un o’r staff yn cymryd rhan mewn rhwydweithiau arfer broffesiynol a rhwydweithiau dysgu ar y cyd. Mae hyn wedi arwain at synnwyr o gyfrifoldeb ar y cyd ar gyfer gwella addysgeg ac arfer yn barhaus. Darllen mwy >

Animated people around a desk

Gwneud pob un o’r staff yn atebol am ansawdd yr addysgu

Mae arweinwyr yn Ysgol Syr Hugh Owen wedi gweithio’n llwyddiannus i greu diwylliant o gyfrifoldeb ar y cyd ar gyfer gwella addysgu. Gwella addysgu yw un o gyfrifoldebau craidd pob aelod o dîm arweinyddiaeth yr ysgol. Ar ôl cymorth a datblygiad proffesiynol, mae gan arweinwyr atebolrwydd cynyddol am ansawdd yr addysgu yn eu hadrannau. Mae gan bob un o’r athrawon darged rheoli perfformiad o ran gwella addysgu. Darllen mwy >

Animated lecture

Defnyddio sesiynau datblygiad proffesiynol wedi’u harwain gan athrawon yn seiliedig ar dystiolaeth i wella addysgu ar lefel ysgol gyfan

Rhoddir blaenoriaeth uchel i ddysgu proffesiynol yn Ysgol Uwchradd Aberteifi ac mae arweinwyr wedi buddsoddi amser a chyllid sylweddol ar gyfer y flaenoriaeth hon. Mae’r cyfleoedd dysgu proffesiynol a roddir i staff wedi arwain at arferion addysgu gwell a llawer mwy o gysondeb wrth gyflwyno addysgu da ar draws yr ysgol. Mae rhoi cyfle i athrawon arwain gweithgareddau dysgu proffesiynol wedi cryfhau gallu i arwain yn yr ysgol. Darllen mwy >

Pages