Chwiliwch am arfer effeithiol

meithrin

Cynllunio trylwyr a rolau wedi’u diffinio’n glir yn gwella ansawdd

Mae gan Feithrinfa Seren Fach ffocws cadarn ar welliant parhaus. Mae’n arfarnu ac yn gwella ansawdd trwy staffio strwythuredig ac amcanion clir. Mae rheolwyr ac ymarferwyr yn canolbwyntio ar ddatblygu’u medrau a’u gwybodaeth. Hefyd, mae’r feithrinfa yn gwerthfawrogi cyfraniadau eu rhanddeiliaid i’w helpu i ddatblygu’n barhaus. Darllen mwy >

learning

Cyfathrebu yn agored i helpu staff i weithio’n fwy effeithiol gyda’i gilydd

Mae pob un o’r staff yn Ysgol Arbennig Tŷ Coch wedi bod yn mynychu sesiynau i’w helpu i ddeall eu harddull reoli broffesiynol a’u deallusrwydd emosiynol eu hunain. Mae hyn wedi arwain at waith tîm, ymgynghori a chyfathrebu gwell. Mae staff yn nodi eglurder gwell ynghylch rolau, cyfrifoldebau a mesurau atebolrwydd hefyd. Mae’r sesiynau hyn wedi cael effaith gadarnhaol ar ddeilliannau disgyblion. Darllen mwy >

leaders

Arweinwyr ac athrawon yn gosod esiampl dda

Mae arweinwyr ac athrawon yn Ysgol Uwchradd Esgob Llandaf yn ymroddedig i ddatblygu ansawdd addysgu trwy hyfforddiant, gan osod esiampl dda, a helpu disgyblion i gyflawni eu potensial llawn. Mae disgyblion yn datblygu’r medrau y mae eu hangen i fod yn llwyddiannus mewn byd sy’n newid yn gyson, a deall ymdeimlad o foesoldeb. Darllen mwy >

learning

Cynllunio a gwrando ar anghenion disgyblion yn gwella safonau

Mae Ysgol Uwchradd Esgob Llandaf yn gwrando ar argymhellion teuluoedd ynghylch dyfodol eu plant. Mae’r ysgol yn hunanarfarnu ei pherfformiad, ei rheolaeth, ei haddysgu a’i darpariaeth yn rheolaidd. Mae canolbwyntio ar gymorth disgyblion wedi codi safonau. Darllen mwy >

Learning managers

Gwella’r cwricwlwm ‘iLearn’ trwy gynllunio ac arfarnu

Mae rheolwyr dysgu yn Ysgol Uwchradd Olchfa wedi cynllunio cynlluniau gwaith sy’n canolbwyntio ar feysydd allweddol sydd wedi’u rhestru yn ‘Dyfodol Llwyddiannus’. Mae’r meysydd hyn yn cynnwys iCommunicate, iCalculate, iDiscover, iThink, iCreate ac iThrive, a fydd yn datblygu medrau craidd disgyblion. Mae tîm o athrawon-ymchwilwyr wedi bod yn llywio arferion dysgu ac addysgu’r ysgol, gan sicrhau bod y dysgwyr wrth wraidd cynllunio ac arfarnu. Darllen mwy >

Children

Defnyddio hunanarfarnu i yrru gwelliant

Mae staff ar bob lefel yn Ysgol Pen Coch wedi datblygu dull hunanarfarnol sydd wedi cael effaith arwyddocaol ar waith yr ysgol. Darllen mwy >

Cynnwys pob rhanddeiliad wrth nodi blaenoriaethau ar gyfer gwella’r ysgol

Mae Ysgol Gynradd Llanrhidian wedi datblygu diwylliant o hunanarfarnu parhaus yn canolbwyntio’n gryf ar wella deilliannau mewn safonau a lles i bob disgybl. Darllen mwy >

Arweinyddiaeth gryf a chynlluniau strategol ar gyfer gwella’r ysgol

Yn Ysgol Gynradd yr Eglwys yng Nghymru Llansannor, mae amcanion strategol clir, rolau a chyfrifoldebau wedi’u diffinio ar gyfer staff a llywodraethwyr, a phrosesau rheoli perfformiad effeithiol wedi arwain at safonau gwell ar draws yr ysgol. Darllen mwy >

Hunanarfarnu ar gyfer gwell deilliannau gan ddisgyblion

Mae prosesau Ysgol Gynradd yr Eglwys yng Nghymru Llansannor ar gyfer hunanarfarnu, monitro a chynllunio ar gyfer gwella wedi arwain at gynnydd mewn darllen, ysgrifennu a mathemateg ar draws yr ysgol. Darllen mwy >

Gwella addysgu trwy roi pwyslais ar ddysgu proffesiynol

Yn Ysgol Gyfun Y Pant, mae addysgu a dysgu wedi gwella trwy roi pwyslais ar arfer fyfyriol. Mae’r ysgol wedi rhoi nifer o fecanweithiau ar waith i gydweithwyr eu rhannu a myfyrio ar beth maent yn ei wneud yn dda. Darllen mwy >

Pages