Chwiliwch am arfer effeithiol

learning

Cyfathrebu yn agored i helpu staff i weithio’n fwy effeithiol gyda’i gilydd

Mae pob un o’r staff yn Ysgol Arbennig Tŷ Coch wedi bod yn mynychu sesiynau i’w helpu i ddeall eu harddull reoli broffesiynol a’u deallusrwydd emosiynol eu hunain. Mae hyn wedi arwain at waith tîm, ymgynghori a chyfathrebu gwell. Mae staff yn nodi eglurder gwell ynghylch rolau, cyfrifoldebau a mesurau atebolrwydd hefyd. Mae’r sesiynau hyn wedi cael effaith gadarnhaol ar ddeilliannau disgyblion. Darllen mwy >

young boy

Dull cydweithredol o gefnogi ymddygiad cadarnhaol

Bu Ysgol y Gogarth yn gweithio gyda Phrifysgol Bangor i fabwysiadu a datblygu dull o gefnogi ymddygiad sy’n seiliedig ar athrawon, dadansoddwyr ymddygiad a gweithwyr proffesiynol eraill yn gweithio gyda’i gilydd yn agos. Y nod yw addysgu disgyblion ynglŷn â’r medrau sydd eu hangen i gyrraedd eu llawn botensial a lleihau rhwystrau rhag dysgu. Darllen mwy >

Cyfnod pontio llwyddiannus i addysg bellach ar gyfer disgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol

Roedd Ysgol y Gogarth yn allweddol o ran sefydlu grŵp amlddisgyblaethol oedd â nod o wella cyfnod pontio disgyblion ag anghenion dysgu ychwanegol rhwng yr ysgol ac addysg bellach. Darllen mwy >

Rhoi llais cyfartal i ddisgyblion, staff a rhanddeiliaid wrth greu ysgol newydd

Pan grëwyd Ysgol y Deri yn sgil uno tair ysgol arbennig, sicrhaodd y tîm arwain newydd fod staff a disgyblion yn cael eu dwyn ynghyd trwy weledigaeth ar y cyd ac ymdeimlad o berchenogaeth Darllen mwy >

Partneriaethau rhyngwladol sy’n ehangu’r cwricwlwm ac yn darparu profiadau dysgu ysgogol

Mae Ysgol Heol Goffa wedi sefydlu partneriaethau gydag ysgolion ym mhob cwr o’r byd sydd wedi galluogi disgyblion i brofi ieithoedd a diwylliannau newydd ac wedi cyfoethogi’r cwricwlwm gydag ystod eang o ddeunyddiau addysgu. Darllen mwy >

Effaith ymyriadau ar ddatblygiad cyfathrebu a datblygiad emosiynol ac ymddygiadol disgyblion

Mae Ysgol Pen Coch yn defnyddio amrywiaeth o ymyriadau, gan gynnwys ystafell rithwirionedd, sydd wedi cael effaith arwyddocaol ar les ac ymgysylltiad disgyblion, a’u parodrwydd i ddysgu. Darllen mwy >

Children

Defnyddio hunanarfarnu i yrru gwelliant

Mae staff ar bob lefel yn Ysgol Pen Coch wedi datblygu dull hunanarfarnol sydd wedi cael effaith arwyddocaol ar waith yr ysgol. Darllen mwy >

Ennyn diddordeb pob disgybl yn y Gymraeg

Yn Ysgol Arbennig Greenfield, mae uwch arweinwyr wedi croesawu’r her i wella medrau Cymraeg disgyblion. O ganlyniad, mae bron yr holl ddisgyblion yn gwneud cynnydd helaeth mewn perthynas â’u hanghenion, galluoedd a’u mannau cychwyn. Darllen mwy >

Mae disgyblion yn gweithio gyda staff i ddylanwadu ar yr hyn y maent yn ei ddysgu

Mae cyfleoedd ar gyfer cyfranogiad disgyblion sy’n cael eu trefnu’n fedrus yn Ysgol Arbennig Heronsbridge yn cyfrannu at ddatblygu hunanhyder a medrau cymdeithasol disgyblion. Dros gyfnod, mae llawer o ddisgyblion yn datblygu eu hannibyniaeth ac yn cymryd cyfrifoldeb cynyddol amdanyn nhw eu hunain a’u dysgu yn unol â’u hanghenion a’u gallu. Darllen mwy >

Mae disgyblion yn helpu i ddatblygu cyfeiriad strategol yr ysgol

Mae Ysgol Penmaes yn canolbwyntio ar ddatblygu cyfleoedd cyfranogi amrywiol ar gyfer cymuned yr ysgol gyfan ac mae’n cydnabod bod hyn yn cael effaith gadarnhaol ar berthnasoedd ar draws yr ysgol. Maent wedi datblygu strwythurau a chymorth i alluogi pob un o’r disgyblion i gy frannu at daith yr ysgol i wella. Darllen mwy >

Pages