Chwiliwch am arfer effeithiol

school music

Sŵn llwyddiant – defnyddio cerddoriaeth i ddatblygu medrau llythrennedd

Mae cerddoriaeth yn flaenoriaeth uchel yn Ysgol Gynradd Rhydypenau, lle y mae cynlluniau gwaith yn canolbwyntio ar ganu, chwarae, cyfansoddi a gwerthuso. Mae disgyblion yn rhoi cynnig ar amrywiaeth o offerynnau yn rheolaidd, sy’n helpu gyda’u lles, gweithio mewn tîm a gwydnwch. Trwy gynllunio’n ofalus, mae cerddoriaeth yn cael ei defnyddio hefyd i gyflawni safonau uchel mewn llythrennedd trwy ysgrifennu geiriau a throi cerddi’n ganeuon. Mae ansawdd ysgrifennu’r disgyblion yn yr ysgol wedi’i gydnabod trwy nifer o wobrau a chystadlaethau cenedlaethol. Mae’r amrywiaeth eang o brofiadau cerddorol yn galluogi llawer o gyfleoedd i ddisgyblion ymddiddori yn eu dysgu. Darllen mwy >

creative

Olrhain cynnydd disgyblion i wella safonau lles a chyrhaeddiad

Mae staff hynod fedrus ac ymroddedig yn Ysgol Bro Gwydir yn cyflwyno amrywiaeth o gynlluniau ac ymyriadau sydd wedi cael effaith arwyddocaol ar safonau lles a chyrhaeddiad disgyblion. Mae disgyblion wedi elwa o glwb magu hyder, clwb antur fawr, grwpiau ffocws i ddisgyblion, a mwy. Mae system sy’n olrhain cyflawniad a datblygiad emosiynol wedi gwella lles a deilliannau disgyblion yn llwyddiannus iawn. Mae hyn yn sicrhau bod athrawon yn gallu canolbwyntio ar feysydd i’w datblygu y mae ar eu disgyblion eu hangen. Darllen mwy >

two children

Ehangu medrau entrepreneuraidd disgyblion a gwella safonau

Mae Ysgol Gynradd Craigfelen wedi datblygu diwylliant o gydweithredu ac archwilio ar gyfer ei disgyblion trwy lwyddiant mentrau fel caffi ac undeb credyd lleol. Mae hyn wedi creu amgylchedd o gyfleoedd dysgu ac wedi integreiddio’r ysgol i’r gymuned. Trwy weithio gyda phartneriaid fel Llywodraeth Cymru, Coleg Gŵyr a Phrifysgol Cymru y Drindod Dewi Sant, mae gweithdai i athrawon wedi cynnig cyfleoedd am ragor o arloesi. Darllen mwy >

boy smile

Cyflawni safonau uchel trwy les disgyblion

Mae Ysgol Gynradd Craigfelen yn sicrhau bod disgyblion yn hapus, yn llawn cymhelliant ac yn cyflawni safonau uchel trwy gwricwlwm cyfoethog a chyffrous, sy’n eu paratoi nhw at y dyfodol. Mae’r holl staff yn canolbwyntio ar ddatblygu eu harfer er mwyn rhoi gwersi diddorol a difyr. Darllen mwy >

digital

Gwella lles a deilliannau disgyblion trwy gwricwlwm creadigol

Mae Ysgol Cefn Coch wedi cynllunio cwricwlwm sy’n cwmpasu celf, drama, cerddoriaeth, ffilm a chyfryngau digidol er mwyn hoelio sylw disgyblion a galluogi llwyddiant. Darperir cyfleoedd rheolaidd i ddysgwyr greu rhaglenni radio wythnosol, yn ogystal â rhaglenni teledu a ffilmiau ar sianel yr ysgol. Mae’r ysgol wedi sicrhau bod y gwaith yn berthnasol i anghenion heddiw a’i fod yn datblygu cymwyseddau a fydd yn galluogi disgyblion i wynebu heriau’n hyderus yn eu bywyd yn y dyfodol. Darllen mwy >

school group

Cabinet Disgyblion yn hybu annibyniaeth ac yn cefnogi bywyd ysgol

Mae Cabinet o ddisgyblion, gyda chynrychiolwyr o’r cyngor ysgol a phwyllgorau eraill, yn rhannu gwybodaeth yn llwyddiannus ac yn arwain mentrau ar draws yr ysgol. Mae cofnodion pwrpasol yn helpu i osod targedau effeithiol ar gyfer pob tymor. Yn gyffredinol, gwelwyd gwelliant cadarnhaol yn annibyniaeth disgyblion. Darllen mwy >

classroom

Meithrin teithiau dysgu disgyblion yn annog gwydnwch ac yn dathlu gwreiddioldeb

Mae Ysgol Llanfairpwllgwyngyll wedi cynnal ei safonau uchel trwy ganolbwyntio ar daith addysgu disgyblion, yn hytrach na’r gwaith gorffenedig. O ganlyniad i hyn, mae disgyblion wedi dod yn fwy annibynnol a gwydn, ac mae wedi hybu creadigrwydd. Darllen mwy >

three children

Datblygu medrau a brwdfrydedd disgyblion tuag at ddysgu, trwy gynllunio ac addysgu creadigol

Mae Ysgol Gynradd Rhosybol wedi datblygu medrau ac annibyniaeth disgyblion yng nghyfnod allweddol 2 trwy gynllunio ac addysgu’n fwy creadigol. Rhannwyd disgyblion yn grwpiau yn unol â’u gallu i gwblhau tasgau, trwy gydol yr wythnos. Roedd asesu a monitro dilyniant wedi cynnwys ffilmio dan arweiniad disgyblion, ar ffurf ‘blog fideo’. Darllen mwy >

ICT skills

Defnyddio technoleg a datblygu medrau TGCh disgyblion

Mae Ysgol Gynradd Tre Ioan yn cefnogi medrau digidol ei disgyblion trwy ddefnyddio amrywiaeth o dechnoleg a’u harwain nhw i ddefnyddio adnoddau ar-lein. Yn rhan o hyn, mae disgyblion yn datblygu’u cymhwysedd digidol mewn gwersi ac yn cydweithio i ysgrifennu erthyglau ar gyfer blog dysgu ar-lein yr ysgol. Yna, mae disgyblion yn rhannu’u gwaith gyda gweddill yr ysgol, rhieni a llywodraethwyr. Mae hyn wedi cael effaith gadarnhaol hefyd ar wella medrau llythrennedd a rhifedd a gwella hyder disgyblion. Darllen mwy >

children

Lleisiau disgyblion yn llywio’r cwricwlwm

Mae Ysgol Gynradd Glan Usk wedi arwain ar arloesi’r cwricwlwm, dysgu proffesiynol ac arfer fyfyriol. Mae hyn wedi arwain at ddisgyblion hyderus sy’n arwain eu dysgu’u hunain yn effeithiol. Mae ystafelloedd dosbarth yn cynnwys Wal Ddysgu i bob disgybl, yn amlygu cynllunio gan y plant, eu medrau a’u syniadau ar gyfer gwersi. Mae gan bob ddisgybl lais amlwg wrth lywio’r cwricwlwm ac mae eu cyfraniadau’n cael eu gwerthfawrogi. Darllen mwy >

Pages