Chwiliwch am arfer effeithiol

mount

Paratoi i weithredu’r cwricwlwm newydd trwy gynnwys disgyblion.

Yn Ysgol Gynradd Mount Pleasant, defnyddiwyd sesiynau hyfforddi staff i archwilio ‘Dyfodol Llwyddiannus’ yn greadigol a datblygu llythrennedd, rhifedd a chymhwysedd digidol ar draws y cwricwlwm. Fe wnaeth disgyblion gymryd rhan mewn gweithgareddau dysgu a oedd yn trawstorri, gan gymryd perchenogaeth ar gyfeiriad dysgu. Mae’r holl staff a disgyblion wedi cymryd rhan mewn creu arddangosfeydd mawr yn y neuadd, gan arddangos y meysydd y buont yn eu datblygu. O ganlyniad i’r ysbryd tîm effeithiol iawn hwn, caiff disgyblion gyfleoedd gwell i ddylanwadu ar fywyd a gwaith yr ysgol. Darllen mwy >

esgob

Creu sylfeini cadarn i gefnogi twf dysgwyr

Mae Ysgol Gynradd Wirfoddol a Gynorthwyir Yr Esgob wedi helpu disgyblion i wella’u gwaith, cymryd cyfrifoldeb am eu dysgu, a chodi safonau trwy ddysgu annibynnol, hunanasesu rheolaidd a gosod amcanion dysgu clir. Darllen mwy >

cwm

Amgylchedd cynhwysol ac anogol i bob plentyn

Mae Ysgol Gynradd Cwm Glas wedi canolbwyntio ar ddatblygu perthnasoedd cadarn, anogol a llawn ymddiriedaeth gyda rhieni i gefnogi anghenion dysgu a lles eu plant. Mae arweinwyr yn cydweithio â theuluoedd ac yn eu cefnogi, gan gynnal digwyddiadau hyfforddiant anogaeth a sesiynau dysgu teuluol. O ganlyniad i’r dull cynhwysol ac anogol, mae’r holl ddisgyblion wedi gwneud cynnydd. Darllen mwy >

tavern

Datblygu cwricwlwm seiliedig ar fedrau mewn ysgol gynradd

Fe wnaeth Ysgol Gynradd Tafarnsbeit ymchwilio i weithgareddau dysgu diddorol a’u datblygu er mwyn gwella’u medrau trawsgwricwlaidd mewn cyd-destunau ystyrlon i gyflawni galwadau statudol y cwricwlwm newydd. Darllen mwy >

temp

Cefnogi athrawon newydd gymhwyso gan ddefnyddio mentora ac anogaeth gan staff yr ysgol

Creodd Ysgol Gynradd Tredeml raglen ddatblygu ddwys, bwrpasol, a oedd yn para blwyddyn, a fodlonodd anghenion dysgu disgyblion ac athrawon newydd gymhwyso yn llwyddiannus. Darllen mwy >

Ymateb graddedig hynod effeithiol sy’n hyrwyddo cynhwysiant yn llwyddiannus

Mae Ysgol Coedcae wedi gwneud defnydd effeithiol o fedrau staff i sicrhau bod cymorth targedig i ddysgwyr agored i niwed. Mae ffocws cadarnach ar gynwysoldeb wedi galluogi mwy o ddisgyblion i gynnal eu lle yn yr ysgol heb angen symud wedi’i reoli i ddarparwr arall. Mae sesiynau mentora unigol yn y bore, sesiynau grŵp storïau cymdeithasol a grwpiau darllen carlam pwrpasol, ynghyd â chlybiau anogaeth peth cyntaf yn y bore, yn rhan o strategaeth i feithrin ymddiriedaeth rhwng disgyblion agored i niwed a’r oedolion sy’n weithwyr allweddol iddynt. Darllen mwy >

Defnyddio hunanarfarnu i herio ac annog disgyblion mwy abl a thalentog

Mae Ysgol y Preseli wedi ailosod ffocws ei dehongliad o ddisgyblion mwy abl ac mae wedi diweddaru’i harferion i sicrhau ei bod yn ystyried anghenion unigol disgyblion. Defnyddir cynlluniau gwella ac mae arweinydd â chyfrifoldeb am ddisgyblion mwy abl a thalentog yn arwain sesiynau hyfforddi staff er mwyn sicrhau ymagwedd gyson ar draws yr ysgol. Mae systemau mentora yn cynnig her ychwanegol i’r disgyblion hyn a darperir cyfleoedd i astudio TGAU ychwanegol. Darllen mwy >

Gwella medrau llythrennedd trwy weithio mewn partneriaeth ac addysgu arbenigol

Mae Ysgol Gynradd Evenlode wedi penderfynu bod gwella ysgrifennu disgyblion mwy abl ar draws yr ysgol yn flaenoriaeth. Mae un o gyn-rieni’r ysgol, sydd â phrofiad fel athro iaith arbenigol, wedi galluogi llawer o ddisgyblion hŷn i ddatblygu eu medrau ysgrifennu estynedig yn llwyddiannus. Bu’n gweithio’n llwyddiannus gyda disgyblion ar amrywiaeth eang o strategaethau a thechnegau effeithiol i wella’u hysgrifennu creadigol, gan ymgorffori technegau awduron proffesiynol. Darllen mwy >

Adolygu dulliau o fodloni anghenion disgyblion mwy abl a thalentog i ymateb i ddiwygio’r cwricwlwm yng Nghymru

I fodloni anghenion disgybl mwy abl a thalentog, mae Ysgol Gynradd Langstone wedi canolbwyntio ar ddatblygu addysgeg sy’n cael ei harwain gan bedwar “diben craidd” y cwricwlwm. Mae cyfuniad o bynciau dosbarth a dull prosiect ysgol gyfan yn rhoi ehangder a chydbwysedd gofalus o gyfleoedd i ddisgyblion. Rhoddir amser i astudio agweddau ar bynciau yn fanwl a datblygu, atgyfnerthu a gwreiddio gwybodaeth a medrau yn gynyddol ar draws yr ysgol. Darllen mwy >

Rhaglen Gymraeg arloesol i herio disgyblion mwy abl

Mae Ysgol Gyfun Treorci yn cynnal ffocws cadarn ar sicrhau bod disgyblion mwy abl a thalentog yn cael eu cefnogi a’u herio trwy amrywiaeth o strategaethau a darpariaeth effeithiol ac, yn benodol, datblygiad eu medrau Cymraeg. Trwy gydweithio ag arweinwyr cynradd a rhieni, mae’r ysgol yn gosod disgyblion mewn rhaglen garlam ar gyfer y Gymraeg ac mae hefyd yn eu gwahodd i gyfranogi trwy fforwm cryf ar gyfer llais y disgybl. Darllen mwy >

Pages